Hướng dẫn đổi trả

Alizz Việt Nam luôn mong muốn mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì về đơn hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đổi hoặc trả lại sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng.

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

 

Bước 1- Liên hệ với chúng tôi.

  • Gọi đến Hotline hoặc nhắn tin qua Zalo để thông báo yêu cầu đổi trả.
  • Cung cấp thông tin đơn hàng: Mã đơn hàng, tên sản phẩm, lý do đổi trả.

Bước 2- Xác nhận và hướng dẫn: Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi sẽ xác nhận và cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách thức gửi trả hàng.
Bước 3- Gửi sản phẩm về cho chúng tôi: Gửi sản phẩm về địa chỉ của công ty hoặc địa chỉ trung tâm bảo hành (do Alizz Việt Nam cung cấp).
Bước 4: Xử lý yêu cầu.

  • Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ kiểm tra và xử lý yêu cầu đổi/trả.
  • Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi/trả, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho bạn.
  • Thời gian xử lý sẽ tùy thuộc vào khu vực, thông thường từ 3-7 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm trả về.

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

 

- Alizz nhận đổi/trả khi khách hàng cung cấp video mở hộp nhận hàng, sau khi được xác minh video, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.
- Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên trạng và không bị tác động bởi các yếu tố ngoại lực.
- Nếu sản phẩm bị lỗi do phía công ty hoặc trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí đổi trả.
- Thời hạn đổi trả: Yêu cầu đổi trả cần được gửi đến Alizz trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (dựa trên thông tin giao hàng từ đơn vị vận chuyển).

 

CHI PHÍ TRẢ LẠI HÀNG

♦ Trường hợp lỗi từ Alizz hoặc vận chuyển:
  • Alizz sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển (bao gồm phí gửi trả hàng và phí gửi sản phẩm thay thế nếu có).
  • Khách hàng không phải chịu bất kỳ khoản phí nào liên quan đến quá trình đổi trả.
♦ Trường hợp không phải lỗi từ Alizz:
  • Nếu khách hàng đổi trả vì lý do cá nhân (ví dụ: không thích sản phẩm, đặt nhầm mã hàng…), khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng về Alizz.
  • Chi phí này phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển mà khách hàng lựa chọn, và Alizz sẽ thông báo cụ thể trong quá trình hướng dẫn gửi trả hàng.
  • Trong trường hợp đổi sang sản phẩm khác, nếu có chênh lệch giá trị, khách hàng sẽ thanh toán thêm hoặc được hoàn lại phần chênh lệch (nếu có).

 

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

 

Hotline/Zalo: 0933394468
Email: tranxuandien1206@gmail.com
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/alizzofficial

  • twitter
  • Facebook
  • pinteres
Blog và tin tức

Hướng dẫn bảo hành

Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Dưới đây là các thông tin cần thiết về chính sách bảo hành và hướng dẫn thực hiện bảo hành khi bạn cần sự hỗ trợ.

Hướng dẫn đổi trả

Alizz Việt Nam luôn mong muốn mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì về đơn hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đổi hoặc trả lại sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng.

Hướng dẫn thanh toán

Tại Alizz Việt Nam, chúng tôi cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, giúp khách hàng thuận tiện khi mua sắm. Sau đây là hướng dẫn chi tiết để bạn có thể thanh toán nhanh chóng và an toàn.

Hướng dẫn mua hàng

Để giúp quý khách dễ dàng mua sắm trên website Alizz Việt Nam ©, vui lòng làm theo các bước sau đây.

visa
news